Hình thức hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại Sa Đéc

Đóng góp bởi: thuaphatlaisadec 669 lượt xem Đăng ngày 26/03/2023 Chia sẻ:

Văn phòng Thừa phát lại Sa Đéc được tổ chức và hoạt động theo loại hình Doanh nghiệp tư nhân. Văn phòng Thừa phát lại có trụ sở, con dấu và tài khoản riêng, hoạt động theo nguyên tắc tự chủ về tài chính, trụ sở làm việc tại khu nhà có tổng diện tích xây dựng trên 200m2. Trong đó: Các phòng được bố trí một cách khoa học, thuận tiện cho quá trình khách hàng đến làm việc và giải quyết công việc của nhân viên trong văn phòng. Thiết kế không gian với các cây xanh thân thiện môi trường tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho khách hàng khi tìm đến với văn phòng.

Văn phòng Thừa phát lại Sa Đéc có Thừa phát lại Võ Minh Vương làm Trưởng Văn phòng và các Thừa phát lại khác làm việc theo chế độ hợp đồng.

Ngoài các Thừa phát lại, Văn phòng Thừa phát lại Sa Đéc còn các thư ký nghiệp vụ Thừa phát lại là các cử nhân Luật và các nhân viên phụ trách hành chính, phụ trách kế toán, phụ trách công nghệ thông tin và phụ trách lưu trữ.

Tính pháp lý của Văn phòng Thừa phát lại Sa Đéc:

– Quyết định số 99/QĐ-UBND-TL ngày 01/10/2020 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp Về việc cho phép thành lập Văn phòng Thừa phát lại Sa Đéc;

– Giấy Đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại Sa Đéc số 02/TP-ĐKHĐ-TPL ngày 16/10/2020 của Sở Tư pháp tỉnh Đồng Tháp;


Chi tiết vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI SA ĐÉC

Địa chỉ:  Số 14-16, đường ĐT.848, khóm Tân Bình, phường An Hòa, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Email: ìno@thuaphatlaisadec.vn

Website: www.thuaphatlaisadec.vn

ĐT: 02773.771168   – Hotline: 0931 025 035

Chia sẻ bài viết trên:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký tư vấn ngay